Vì sao xây nhà biệt thự trệt được yêu thích nhất hiện nay?

Xây nhà biệt thự trệt đang là xu hướng của thiết kế thi công nhà ở. ST Decor thiết kế, xây nhà biệt thự trệt trọn gói, chất lượng, giá tốt.
Biệt thự trệt đang “làm mưa làm gió” trong các loại hình biệt thự phổ biến nhất hiện nay. Thiết kế thi công biệt thự trệt đơn giản, nhanh chóng hơn các loại biệt thự khác. Không gian sống của biệt thự trệt mang đến sự thư thái; an nhiên mà nhiều người luôn mong ước. Nắm bắt xu hướng và đòi hỏi ngày càng cao về loại hình nhà ở biệt thự; ST Decor thiết kế thi công xây nhà trọn gói. Chi phí thi công cạnh tranh, thẩm mỹ tuyệt đẹp, kỹ thuật và chất lượng chuẩn. 

Biệt thự trệt là gì?

biệt thự trệt

Nằm trong phân khúc loại hình nhà ở cao cấp; biệt thự trệt có quy mô xây dựng biệt lập hoàn toàn; với lối đi riêng và tường rào, hàng rào. Theo mô hình biệt thự trệt, căn biệt thự chỉ có 1 tầng; có thể có mái lửng hoặc tầng hầm, tầng bán hầm tùy nhu cầu sử dụng. Diện tích mặt sàn và mặt bằng của biệt thự trệt lớn; bảo đảm phân chia các khu chức năng bên trong biệt thự thoáng đãng. Cảnh quan sân vườn bên ngoài cũng rộng rãi. 

Ưu điểm của biệt thự trệt là rộng rãi, thoáng đãng; nên được nhiều gia đình chọn xây nhà biệt thự trệt. Thiết kế biệt thự trệt chỉ 1 tầng nên sinh hoạt thuận tiện. Khu vực cảnh quan gồm sân, vườn thoáng mát, mang đến không khí trong lành.

Nhiều biệt thự trệt còn có hồ bơi, có khu vui chơi, khu thư giãn ngoài trời. Đây thực sự là tổ ấm an cư tuyệt vời khi không khí sống thoáng mát, yên bình; mang đến cảm giác an nhiên và thư thái nhất. 

Tuy nhiên, do quy mô 1 tầng nên đòi hỏi diện tích mặt bằng rộng; rất khó thi công ở địa bàn thành phố “đất chật người đông”. Muốn xây biệt thự trệt, nhiều người phải tìm đến khu vực ngoại thành; hoặc đồng quê có quỹ đất rộng, thoáng.

*** Xem thêm: Nhận thi công nhà phố TPHCM trọn gói Đăng Cấp Chuyên Nghiệp

Các loại biệt thự trệt 

biệt thự trệt đẹp nhất

Với lợi thế là diện tích mặt sàn rộng; quý vị có thể thỏa sức xây nhà biệt thự trệt theo phong cách kiến trúc yêu thích nhất. Nhất là kiến trúc cổ điển đòi hỏi không gian rộng cho lối thiết kế cầu kỳ; phức tạp nhiều chi tiết. 

Theo kiến trúc cổ điển, kiểu dáng ngoại thất của biệt thự không quá uy nghi, tráng lệ; vì quy mô gói gọn trong 1 tầng. Nhưng sở hữu sức hút từ hệ thống mái thái rộng, cao bên vẫn toát lên dáng vẻ bề thế. 

Kiến trúc bán cổ điển và hiện đại cũng được ứng dụng nhiều nhất vào thiết kế biệt thự trệt. Bán cổ điển thanh thoát hơn kiến trúc cổ điển vì đã được lược giản chi tiết rườm rà.

Điểm nhấn của biệt thự trệt bán cổ điển nằm ở các cột, vòm, mảng tường chứ không nằm ở mái. Nội thất bên trong mềm mại, chỉ chế tác theo các đường uốn cong nhẹ nhàng; không tỉ mỉ kỳ công như nội thất cổ điển. 

Phong cách biệt thự trệt hiện đại là đơn giản nhất; tổng thể hình khối bên ngoài rất khỏe khoắn, trẻ trung, cá tính. Hệ thống nội thất bên trong cũng hướng tới sự thoáng đãng, đơn giản, phối màu tươi sáng; điểm nhấn phá cách.

Một số loại biệt thự trệt phổ biến khác là theo phong cách Nhật Bản, đồng quê nước Mỹ; biệt thự trệt nông thôn... 

Xây nhà biệt thự trệt đẹp và chất 

Biệt thự trệt đẹp nhất

Sở hữu diện tích mặt bằng thoáng rộng cùng tài chính phù hợp; quý vị chớ bỏ qua loại hình nhà ở biệt thự trệt đang rất được ưa chuộng hiện nay. Quý vị hãy liên hệ tới ST Decor để chọn được mẫu nhà biệt thự trệt như ý; thi công xây biệt thự trệt đẹp hoàn mỹ, đầu tư chi phí hợp lý. 

ST Decor thi công nội thất, thi công biệt thự trệt đẹp theo tổng thể kiến trúc thẩm mỹ cao; “chất” với nội ngoại thất cao cấp và kỹ thuật thi công chuyên nghiệp. ST Decor cung cấp dịch vụ trọn gói, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ưu điểm xây nhà trọn gói và lựa chọn nhà thầu uy tín

Tại sao phải thuê kiến trúc sư thiết kế nhà